Coi thường khâu đóng gói là sai trái tai hại của người bán h��ng online

những chuyên gia về thương mại điện tử khẳng định khâu đóng gói hàng hóa là cơ hội để công ty truyền bá hình ảnh và biến người dùng tiềm năng thành người dùng.

Bán hàng trên những trang thương mại điện tử như Lazada hay Amazon đã phát triển thành hoạt động đa dạng. Nhưng trong bối cảnh quá rộng rãi người bán cạnh trang nhau trên 1 "chợ" điện tử đông đúc, làm thế nào những doanh nghiệp nhỏ mang thể cạnh tranh mang những đơn vị to và gây dựng công tác buôn bán thành công?

Damian Prosalendis, một chuyên gia bản vấn các cửa hàng trên Amazon, Tìm hiểu rằng cách bán hàng thành công trên trang thương nghiệp điện tử rất đơn giản.

"Bí quyết nằm trong cách công ty làm nhãn hàng, nghĩa là nó phụ thuộc vào hình ảnh mà họ muốn người tiêu dụng trông thấy và tin tưởng", Damian phát biểu.

nguyên tố nào quan yếu đối có người mua ngày nay? Họ giám định cao hình ảnh, chất lượng, độ tin cậy, uy tín và trải nghiệm quý khách. Tất cả người tiêu dùng sẽ coi trọng sản phẩm mà họ tin tưởng hơn sản phẩm mang giá rẻ từ nhãn hiệu họ ko biết hoặc không tin tưởng. Chậm tiến độ là lý do nhãn hiệu là một trong những tài sản đáng giá nhất của chủ công ty.

coi thuong khau dong goi la sai lam tai hai cua nguoi ban hang online
Sự sáng tạo trong khâu đóng gói làm cho nâng cao mức độ chấp thuận của quý khách sản phẩm.

ví như không làm nhãn hàng, những tổ chức chỉ có cạnh tranh về giá. Để cạnh tranh có những nhãn hàng to, bạn bắt buộc giảm biên lợi nhuận. Ngay cả lúc bán sản phẩm, nhà sản xuất mang giá phải chăng, có thể đơn vị vẫn không bán được hàng. Lúc người dùng đã giám định cao một thương hiệu, họ sẽ tậu sản phẩm của nhãn hàng Đó mà không quan tâm đến giá.

không những thế, theo Damian Prosalendis, ngay cả khi doanh nghiệp bán sản phẩm sở hữu giá rẻ, các đối thủ có thể bán có giá thấp hơn.

thương hiệu rất quan yếu sở hữu khách hàng hàng trực tuyến

hầu hết tổ chức dành gần như thời kì, công sức và triền để đáp ứng một tên thương hiệu hoàn hảo. Song nhãn hàng tuyệt vời chẳng phải vì cái tên.

"Hãy xem xét Apple – 1 trong những nhãn hiệu vĩ đại nhất trong lịch sử. Tập đoàn mang tên của một dòng trái cây. Cố nhiên Apple không bán trái cây, nhưng họ biến chiếc tên Apple thành biểu trưng của thiết bị điện tử chất lượng cao, sang trọng", tấn sĩ Lưu Hải Minh, giám đốc công ty Nhật Hải, phát biểu.

kể như thế ko có tức là chủ đơn vị không cần suy nghĩ về ý nghĩa của tên thương hiệu, nhưng họ nên hiểu thứ phía sau mẫu tên mới quan trọng. "Bạn với thể chọn 1 cái tên bất kỳ cho nhãn hiệu, miễn là nó ko khó phát âm, khó nhớ hoặc quá dài", Prosalendis nói.

có mặt trên thị trường bên ngoài chợ điện tử

Phạm Xuân Khánh, 1 thương buôn chuyên tập huấn người Việt bán hàng qua Amazon, khẳng định rằng ví như chủ doanh nghiệp muốn thành công thực thụ có Amazon, Lazada hay một trang thương mại điện tử nào ngừng thi côngĐây, họ cũng cần gây dựng nhãn hàng và sự hiện diện bên ngoài các trang thương mại điện tử Đó.

"Khách hàng tiềm năng thường nghiên cứu thông tin về hàng hóa, nhà sản xuất trước lúc ra quyết định tậu, đặc biệt là ví như họ sở hữu phổ biến chọn lọc. Sở hữu thể họ kiếm tìm tên tổ chức trên mạng và xem trang web, tài khoản mạng phường hội của công ty. Do vậy, chủ tổ chức phải gây dựng nhãn hiệu bên ngoài trang thương nghiệp điện tử", anh Khánh giải thích.

coi thuong khau dong goi la sai lam tai hai cua nguoi ban hang online
không coi trọng khâu đóng gói là một sai trái to của nhà cung cấp và người bán hàng.

Prosalendis gợi ý người bán hỗ trợ người mua bên ngoài trang thương mại điện tử bởi ngừng thi côngĐây sẽ là nhân tố làm cho họ trở nên khác biệt so mang đối thủ.

"Mặc dù Amazon hỗ trợ người dùng, người dùng vẫn với thể dùng Google để mua xem công ty bán hàng tương trợ họ hay ko. Lúc tìm kiếm thông báo như thế, họ sẽ đọc trang web hay trương mục Facebook, Twitter của doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp hãy tận dụng thời cơ chậm tiến độ để gây dựng thương hiệu", ông lập luận.

1 trong những mẹo hay mà Prosalendis gợi ý để khiến cho vượt bậc chính sách tương trợ người dùng là đưa chính sách đó vào thông điệp trả lời tự động trong thư điện tử, song song in nó lên 1 tờ giấy trong gói hàng. Mẹo chậm triển khai không những giúp doanh nghiệp tránh những đánh giá thụ động trong khoảng người mua, mà còn giúp khách hàng hiểu rằng người bán sẽ hỗ trợ kịp thời nếu như họ gặp khó khăn.

Đóng gói cũng là cách thức để làm cho thương hiệu

nhiều người bán hàng sở hữu thể không coi trọng khâu đóng gói, nhưng anh Khánh khẳng định chậm tiến độ là sai lầm.

"Nếu xét kỹ, chúng ta thấy gói hàng sẽ chuyển động một quãng con đường dài và xuất hiện trước mắt phổ quát người – bao gồm cả người mua sản phẩm. Chủ công ty nên tận dụng cả khâu đóng gói để ra đời, bằng cách thức hội tụ vào cảm nhận của quý khách về sản phẩm", Khánh giải thích.

Bao, hộp hay giấy gói để sản phẩm là công cụ để lăng xê thương hiệu và biến người dùng tiềm năng thành các bạn. Phần nhiều người bán hàng trực tuyến ko hiểu điều đó nên họ ngoài mặt loại bao, gói theo kiểu nghiệp dư hoặc thậm chí đóng gói sơ sài.

"Hãy hình dong khi 1 sản phẩm xuất hiện trong nhà, bạn luôn muốn cảm thấy nó đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra. Chất lượng của việc đóng gói sẽ khiến cho người mua chấp nhận, khiến cho nâng cao trị giá vào trải nghiệm của họ đối sở hữu sản phẩm", anh Khánh bình luận.

Nhận xét