Ko giới hạn nâng cao chất lượng toại nguyện người dùng

Ngày 15/3, tại hội trường lầu 4 Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã diễn ra hội thảo "Thỏa mãn khách hàng". Đây là 1 trong các hoạt động thường xuyên của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm mục đích đàm đạo về những vấn đề và giải pháp tăng thỏa mãn quý khách nội bộ.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích -CEO thành đạt

Hội thảo tháng 3/2018 sở hữu sự tham gia của 5 lực lượng , bao gồm Governance & Services, Procure to pay, Asset management, Forecast to stock và Order to cash. Tại đây những lực lượng đã cùng nhau trình bày các vấn đề cần khắc phục cũng như đưa ra giải pháp để tăng sự thỏa mãn quý khách nội bộ cũng như các bạn bên ngoài.

các quản lý cộng nhau đàm đạo, thảo luận …

đặc trưng tại hội thảo lần này format chương trình đã có sự đổi thay rõ rệt và nhận được rộng rãi quan niệm tích cực. Bí quyết miêu tả đã được cải tiến để thông tin đến gần sở hữu mọi người hơn để ai cũng có thể tham dự góp ý nếu cần.

… Và đưa ra quan điểm phản hồi

Sau khi những nhóm mô tả, các thành viên – đồng thời cũng là khách hàng nội bộ sẽ sở hữu thể trực tiếp phản hồi các trải nghiệm dịch vụ sau khi đã đổi thay.

bên cạnh đó, mọi người sở hữu thể đóng góp quan điểm, những vẫn đề còn chưa chấp thuận ưng chuẩn hệ thống trực tuyến RCS trên portal. Trên hệ thống này những hàng ngũ cũng sẽ biểu lộ về : những vấn đề đã giải quyết, các vấn đề đang chờ xử lý, những việc cần khiến và người nào sẽ là người xử lý để mọi người luôn thể theo dõi.

Ông Đoàn Việt Dũng – Giám đốc khối Logistic phát biểu tại cuộc họp

Hội thảo "Thỏa mãn khách hàng" là 1 trong các hoạt động thường xuyên của tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm nâng cao thỏa mãn người mua nội bộ duyệt y sự kết nối các bộ phận khiến việc sở hữu nhau để cải tiến nhà sản xuất.

Nhận xét