Rục rịch chuyện vé tàu, vé xe phục vụ đi chơi lễ giải phóng miền Nam 30/4-1/5

Cứ đến mỗi dịp lễ, thị trường vé tàu, vé xe lại rục rịch biến động để đáp ứng lượng lớn nhu cầu của người dân đi chơi lễ, du lịch, đặc biệt trong dịp lễ giải phóng miền Nam 30/4-1/5 như mọi năm.


Người dân mua vé tàu tại ga Sài Gòn. Ảnh Đại Việt

Giảm 90% giá vé tàu cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 12/4, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ tổ chức chạy thêm khoảng 35 chuyến tàu trong dịp 30/4 và 1/5 để phục vụ nhu cầu người dân TP HCM.

Theo đó, ngoài 8 đôi tàu chạy thường xuyên mỗi ngày, ga Sài Gòn sẽ tổ chức chạy thêm 35 chuyến tàu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển trong dịp lễ sắp tới. Các chuyến tàu tăng thêm đi từ TP HCM chủ yếu đến các tỉnh như: Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa và Bình Định.


Ga Sài Gòn luôn tấp nập vào các dịp lễ, Tết. Ảnh Đại Việt
>>>>>Cập nhật chi tiết giá vé lễ: http://vietnammoi.vn/dip-le-304-ve-tau-giam-toi-da-90-ve-xe-khach-tang-40-27471.html
Riêng đối với tàu Thống Nhất, người dân mua vé trước ngày đi tàu từ 50 ngày trở lên giảm 50% giá vé, trước ngày đi tàu từ 40 ngày đến 49 ngày giảm 40% giá vé, trước ngày đi tàu từ 30 ngày đến 39 ngày giảm 30% giá vé và trước ngày đi tàu từ 20 ngày đến 29 ngày giảm 20% giá vé…

Ông Đỗ Quang Văn cho biết, đây là các chính sách của nghành đường sắt nhằm thu hút người dân ngày càng quan tâm và sử dụng phương tiện tàu lửa để lưu thông.

Ông Nguyễn Hoàng Huy, Phó Giám đốc Bến xe miền Đông cho biết, giá vé kèm phụ thu không quá 30% dành cho hành khách đi các tuyến thuộc khu vực Đông Nam Bộ. Các tuyến từ Ninh Thuận đến Quảng Ngãi và các tỉnh Tây Nguyên có giá vé kèm phụ thu không quá 40%.

Nhận xét