Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4: Xử Nữ mất tự tin, Kim Ngư quá vộ vã

>>>>>Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-27042018-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-voi-vang-xu-nu-thieu-tu-tin-97440.html
Đón xem những bí mật được tiết lộ với vô vàng điều bất ngờ trong ngày hôm nay với tử vi ngày làm việc cuối cùng trong tuần sẽ có dự báo gì đến với 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Hôm nay nguồn năng lượng trong trẻo khiến bạn được cả người lớn lẫn trẻ con yêu quý.
Tuy suy nghĩ lạc quan nhưng chuyện tình cảm của Bạch Dương vẫn luôn có chút vấn đề. Bạn nên học cách nhường nhịn và lắng nghe đối phương nhiều hơn thay vì nhất quyết làm theo ý mình.


(Ảnh minh họa: Sidus)

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang thiếu thực tế và kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một chút cũng tốt khi đi xa quá thực tế khiến bạn dễ thất vọng vì không phải những gì mình nghĩ.
Trong công việc, sau một thời gian cày kéo chăm chỉ, bạn bắt đầu không có kế hoạch rõ ràng cho bản thân, điều này có thể khiến bạn mất định hướng hàng ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có cơ hội thể hiện nét tính cách tích cực của mình đó là tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Tuy nhiên, việc lao đầu vào công việc liên tục khiến bạn luôn ở trạng thái căng thẳng và không còn tâm trí cho việc khác.
Dù sao cũng sắp đến kì nghỉ lễ, hãy dành khoảng thời gian này để phục hồi năng lượng trước khi tiếp tục các dự án mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Chuyện công việc tuy không có gì tiến triển nhưng cũng không quá áp lực, bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để suy ngẫm và tìm cho mình một định hướng rõ ràng hơn trong cuộc sống.

Nhận xét