Tử vi hôm nay (19/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp may, Bảo Bình lo sợ

12 cung hoàng đạo sẽ được dự báo điều may mắn như thế nào vào ngày thứ 5 (19/04/2018)?


(Ảnh minh họa: Weibo)


Bạch Dương (21/3-19/4) Bạch Dương gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, xét đến sau cùng thì mọi chuyện cũng là do lỗi của chính bạn mà thôi.

Dương Dương không chịu suy nghĩ kĩ càng mà đã vội quyết định nên những lựa chọn của bạn có thể tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, cũng dễ mắc phải sai lầm khi triển khai. Không nhìn sâu và chi tiết mà chỉ xem xét tổng thể nên khó tránh được điều này.

Dương Dương cần phải học cách xem xét vấn đề ở nhiều góc độ nhé, chúng ta chẳng thể nào cứ mắc lỗi rồi để người khác đi theo sau sửa sai cho mình mãi được đâu, sẽ chẳng trưởng thành chút nào khi mà bạn cứ mãi để cho mình mắc phải sai lầm như thế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm. Bạn khá cố chấp và không chịu thỏa hiệp với bất cứ chuyện gì, điều này khiến cho người ấy không khỏi mệt mỏi.

Thêm nữa, tính bốc đồng của bạn cũng có thể gây ra nhiều rắc rối nữa đó. Người ấy cố gắng khuyên can rất nhiều nhưng bạn đâu có nghe, cứ một mình một ý làm những việc mình muốn mà thôi.

Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, tự tay xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Nhưng tại sao bạn không làm được điều này với tình yêu của mình?

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có được vận may rất lớn về tiền bạc nhờ vào khả năng phán đoán của mình. Nói như thế là tiền bạc mà bạn có được trong ngày không phải nhờ vào làm việc chăm chỉ đâu mà nhờ vào may mắn cả đấy.

Tuy nhiên, công việc trong ngày hôm nay của Song Tử lại chẳng được tốt lắm đâu khi mà bạn cứ giữ cho mình tính cả thèm chóng chán như thế. Bạn muốn thứ này nhưng chẳng bao lâu lại chuyển sang thích thứ kia thì khó có thể làm việc ổn định được lắm.

Mặc dù bạn được nhiều người yêu mến vì khả năng ngoại giao của mình, nhưng nếu bạn không biết tận dụng thế mạnh của mình vào công việc thì cũng khó lòng đi đến thành công được lắm đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp mà chính bạn cũng chẳng thể hiểu nổi sao chuyện này lại xảy tới với mình.

Có nhiều điều tự mình nhìn thấy, nhận thấy trước đó nhưng Giải Giải lại tự lừa dối bản thân và không cho đó là sự thực, rồi khi nhìn thấy sự thực phũ phàng bạn mới ngỡ ngàng nhận ra bao nhiêu lâu nay mình đã làm chuyện ngu ngốc đến thế nào.

Chuyện tình cảm không thành khiến cho chòm sao này mệt mỏi suy nghĩ và căng thẳng tự trách bản thân mình, sức khỏe cũng có phần bị ảnh hưởng. Chuyện đã qua chớ nên nhắc lại, nếu bạn đã quyết định để nó chìm vào quá khứ thì tốt nhất không nên tự bới móc nỗi đau của chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy lo lắng vô cớ về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Bạn dường như không tìm thấy cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, song trái tim lại khiến bạn chẳng thể rời bỏ tình yêu này.

Những bạn còn độc thân vui tính thì có nhiều mong muốn về nửa kia của mình, song cũng chính vì điều này mà có thể bạn sẽ phải tiếp tục độc thân dài dài đó. Hãy để cảm xúc quyết định, lý trí chỉ bổ trợ thôi nhé, bạn hãy thả lỏng bản thân và lắng nghe tiếng gọi trái tim nào.

Sư Tử hôm nay khá vội vàng trong công việc nên khó tránh việc mắc phải sai sót. Đây là điều hoàn toàn có thể thay đổi được nếu bạn cố gắng. Chớ nên hoang mang hoảng loạn dù deadline đã đến gần, thay vào đó hãy bình tĩnh tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình nhé.

Nhận xét