Xôn xao hôn lễ trong mơ của cặp đôi đồng tính, nhan sắc 'cô dâu – chú rể' khiến chị em f.a ngậm ngùi tiếc nuối



Thời nay những người thuộc cộng đồng LGBT đã dần được xã hội công nhận và ủng hộ hơn trước rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ từ cả gia đình và bạn bè. Rất nhiều cặp đôi đã đến được với nhau bằng một đám cưới hạnh phúc trong sự chúc phúc của người thân và gia đình.


Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về đám cưới cặp đôi đồng tính nam tại Sài Gòn là Hoàng Tuấn và Đắc Thắng. Đám cưới đẹp như mơ của họ khiến rất nhiều người cảm thấy ganh tỵ vì sự hạnh phúc của hai chàng. Có mặt trong đám cưới đồng tính này có đầy đủ sự hiện diện của phụ huynh hai bên gia đình càng làm buổi lễ trở nên trọn vẹn hơn cả. Còn gì hạnh phúc hơn khi họ được sống thật với giới tính của mình lại còn được gia đình ủng hộ.



Điều đặc biệt khiến cặp đôi trở nên thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa chính là việc cả hai anh chàng đều sở hữu ngoại hình điển trai, chững chạc và rất nam tính. Nhìn hai anh chàng điển trai thành đạt bên cạnh nhau rấy nhiều cô gái tỏ ra tiếc nuối. Quả thật hai anh chàng Hoàng Tuấn và Đắc Thắng không chỉ có khuôn mặt điển trai mà cả hai còn sở hữu thân hình lý tưởng với body sáu múi nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày.

Nhận xét