Giá Bitcoin hôm nay 28/5: tiếp tục thảm hại

Giá Bitcoin hôm nay 28/5 sau khi chốt tuần ảm đảm đã trở lại tuần mới một phương pháp ảm đạm không kém và tụt dốc hơn so với cuối tuần trước.

Bitcoin vẫn giảm nhanh

Giá bitcoin bữa nay 28/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch nói quanh ngưỡng giá 7.318 USD/BTC - giảm khoảng 200 đô la so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 7.334 đô la Mỹ mức giá cao nhất trong ngày là 7.363 USD, giá tiền phải chăng nhất là 7.226 đô la, vốn hóa thị phần là 125 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền cung ứng là 17.058.188 đồng.

Bitcoin bấp bênh.

Giá Bitcoin hôm nay 28/5 sau lúc chốt tuần ảm đảm đã trở lại tuần mới 1 bí quyết âm u ko kém và tụt dốc hơn so có cuối tuần trước.

Giá Bitcoin lao dốc thảm hại được Đánh giá là do Tổng thống Donald Trump quyết định hủy bỏ cuộc gặp mặt có lãnh đạo Hàn Quốc Kim Jong-un trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra vào ngày 12/6 tới tại Singapore.

tương tự, Bitcoin vẫn không thể phục hồi trở lại và vẫn liên tục rớt giá làm cho nhà đầu tư ko khỏi thất vọng.

Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 28/5/2018 - theo Coindesk.

Tiền ảo cũng đang gặp trắc trở trên chính thị phần Mỹ khi Chính phủ quốc gia này đang mở một cuộc khảo sát nhắm vào các nhân vật thao túng thị trường tiền ảo.

Phát ngôn viên Bộ Tư pháp Mỹ và CFTC khước từ giải đáp đề nghị bình luận. Tuy thế, nguồn ẩn danh cho hay cuộc dò xét chỉ mới ở thời kỳ đầu, và đây là quyết tâm mới nhất của Mỹ trong việc thẳng thừng mang ngành công nghiệp mà ban đầu là được các người ko tin tưởng vào chính sách tiền tệ của ngân hàng và chính phủ ủng hộ.

Giáo sư vốn đầu tư John Griffin tại Đại học Texas, người nghiên cứu hành vi thao túng thị phần, cho biết tiền thuật toán là chỉ tiêu cho các kẻ lừa đảo là vì sở hữu ít quy định quản lý.

Theo CCN, nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới vùng 7.700, rất với khả năng nó sẽ ổn định ở vùng 7.300 đô la trong ngắn hạn và khả năng giá rớt xuống vùng 7.000 USD là không thể tránh khỏi.

Trung Quốc trở lại có Blockchain

Văn bản của chính phủ Trung Quốc gần đây đã nêu rõ: "Để xây dựng một thị phần chứng khoán tầm cỡ ở Quảng Đông, có thể phát hành kịp thời ở Hồng Kông, Ma Cau... Và các công ty đầu cơ quốc tế có thể thuận tiện tham gia vào những giao dịch, chúng tôi sẽ tăng trưởng mạnh công nghệ tài chính và đẩy mạnh nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật blockchain và kỹ thuật dữ liệu lớn dưới tiền đề tuân thủ pháp luật".

Trong suốt năm 2018, chính phủ Trung Quốc và các chính quyền địa phương đã diễn đạt thái độ ủng hộ blockchain qua việc tài trợ các sáng kiến hàng tỷ đô la Mỹ để tăng trưởng các màng lưới dựa trên blockchain. Vào tháng Tư, chính quyền tỉnh thành Hàng Châu đã dành 1,6 tỷ đô la Mỹ cho Quỹ Cải tiến Blockchain thế giới nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho những đơn vị khởi nghiệp và những lực lượng phát triển blockchain mới nổi.

Khu thương nghiệp Tự do thí nghiệm Quảng Đông là khu vực khuyến khích tăng trưởng các khoa học sẽ được sử dụng trong cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 như blockchain, ai và Big Data. Đây là địa điểm tập kết của 71 đơn vị blockchain tại Quảng Đông.

Nhận xét