Tập đoàn SOWAREEN - Thụy Sỹ muốn đầu cơ trung tâm tài chính tại đặc khu Vân Đồn

Tập đoàn SOWAREEN đế từ Thụy Sỹ vừa qua đã yêu cầu tham dự vào việc nghiên cứu đầu cơ xây dựng trọng tâm vốn đầu tư và bảo hiểm tại đặc khu kinh tế Vân Đồn.
chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long gần đây đã với buổi tiếp, làm việc sở hữu Tập đoàn SOWAREEN và đối tác nước ngoài để luận bàn về việc nghiên cứu đầu tư vun đắp trọng tâm vốn đầu tư và bảo hiểm tại Đặc khu kinh tế Vân Đồn.
Tập đoàn SOWAREEN - Thụy Sỹ muốn đầu tư trọng điểm tài chính tại đặc khu Vân Đồn. Ảnh minh họa.

Tại buổi làm việc, tập đoàn SOWAREEN (đến trong khoảng Thụy Sỹ) đã đã giới thiệu năng lực, kinh nghiệm trong khai triển vun đắp những trung tâm vốn đầu tư và bảo hiểm tại 1 số quốc gia.

sở hữu mục tiêu lôi kéo khoa học và khoa học đương đại nhất cộng vốn đầu tư quốc tế tại Việt Nam, tập đoàn này bắt buộc sẽ thiết lập liên doanh trong tăng trưởng bất động sản tại đặc khu Vân Đồn.

tuy nhiên, đơn vị này cũng yêu cầu thiết lập 1 đơn vị điều hành nắm giữ vốn trong lĩnh vực năng lượng tái sinh tại Vân Đồn và đầu tư phát triển những nhà máy thích hợp toàn quốc gia; cùng lúc lôi kéo các bên, nhà đầu tư và dịch vụ nhà sản xuất tài chính quốc tế chiến lược.

chủ toạ UBND thức giấc Nguyễn Đức Long hoan nghênh Tập đoàn SOWAREEN đã quan tâm triển khai nghiên cứu đầu tư xây dựng trọng điểm vốn đầu tư và bảo hiểm tại đặc khu kinh tế Vân Đồn và cho biết mong muốn nhà đầu tư tiếp diễn nghiên cứu, dò xét thực tiễn tại Vân Đồn và mang các cuộc làm cho việc tiếp theo với tỉnh để đi tới thống nhất phương án đầu cơ vun đắp Công trình này.

SOWAREEN là một tập đoàn đến từ Thụy Sỹ chuyên cung cấp các giải pháp bền vững và thân thiện sở hữu môi trường hài hòa với quản lý vốn và nguồn vốn nhằm tạo ra các chu kỳ phát triển kinh tế vững bền.

Nhận xét