Tin tức Bình Định online: Cố gắng kiếm tìm hai ngư dân rơi xuống biển mất tích

Chủ đề: Tin tức an ninh Bình Định mới nhất ngày hôm nay 2018
Sáng 20/3, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh giấc Bình Định, cho biết đang kết hợp cùng đơn chức năng nỗ lực kêu gọi những công cụ tương trợ, tìm kiếm 2 ngư gia trên tàu cá BĐ 97936-TS của ông Nguyễn Văn Bé (trú xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) bị rơi xuống biển mất tích.
Ngư gia của Bình Định làm việc trên tàu cá mới đây gặp phổ thông tai nạn bất thần giữa biển. Ảnh minh hoạ
Hệ thống thông tin Duyên hải Việt Nam cũng đã chuyển tiếp thông tin tới những tổ chức kiếm tìm cứu nạn liên quan và thông báo đến những tàu hoạt động gần khu vực đề cập trên nâng cao cường Quan sát và trợ giúp tìm kiếm người bị nạn.

Trước ngừng thi côngĐây, chiều 18/3, tàu BĐ 97936-TS (trên tàu mang 12 ngư dân) đang hành nghề tại vùng biển Trường Sa, cách thức đảo Sơn Ca khoảng 18 hải lý về hướng Nam Tây Nam thì 2 thuyền viên đang khiến cho việc trên tàu, trong Đó mang một người tên Quý (18 tuổi) và người kia tên Đạt (21 tuổi) bị rơi xuống biển, mất tích. Hiện, tàu BĐ 97936-TS đã chạy về đảo Sơn Ca để Thống kê tình hình mang cơ quan chức năng. Tại khu vực với hai ngư dân gặp nạn đang có các tàu BĐ 95256-TS, BĐ 97474-TS, BĐ 96848-TS tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Nhận xét