Cùng nhìn lại các ưu điểm của sữa similac đang được nhiều người quan tâm

Sữa Similac Advance cho bé từ 6-12 tháng: Được dành riêng cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Công thức sữa đặc biệt rất giống với sữa mẹ nên Advance complete Nutrition dùng được cho các bé không bú được sữa mẹ.

Tin liên quan: Sữa similac có tốt không? Sữa tốt cho bé nên là sữa nào?

sua-similac-co-tot-khong-gdv.vn

Bé sẽ tăng cân đều đặn, cơ thể cũng lớn dần lên, trí não phát triển và tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp đầy đủ các loại khoáng chất, protein và vitamin cần thiết cho cơ thể của bé.

Được vổ sung thêm dầu thực vật nên sữa similac sẽ giúp cho cơ thể bé hấp thu canxi tốt hơn và cơ thể bé sẽ phát triển tốt hơn về thể chất.

Các kháng thể tự nhiên IgG sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Các thành phần DHA và ARA sẽ đóng vai trò rất quan trọng để giúp phát triển trí não và thị giác của bé, cung cấp đầy đủ những vi chất, canxi và chất sắt giúp cho hệ xương của bé phát triển chắc chắn hơn và giúp tăng chiều cao nhanh chóng. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, protein ,vitamin cùng với các khoáng chất để cớ thể bé phát triển tốt nhất.

Khi dùng sữa Similac bé sẽ không gặp tình trạng táo bón như các loại sữa khác nên mẹ cứ yên tâm sử dụng cho bé.

Sữa Similac Sensitive cho trẻ từ 6 – 12 tháng: đối với những bé có cơ đĩa yếu, thường xuyên gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như nôn trớ, ợ hơi, biếng ăn. Với thành phần là hợp chất duy nhất của carbohydrates mang lại rất nhiều tác dụng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến biếng ăn và đầy bụng.

Có chưa DHA và ARA giúp hoàn thiện và phát triển trí não, thị giác của bé. Bé sẽ ngoan ngoãn mà không quấy khóc mỗi khi đến giờ ăn.

Với công thức dành riêng cho những bé có hệ tiêu hóa yếu nên mẹ có thể yến tâm vì đã có Similac Sensitive giúp mẹ chăm sóc cho bé.

Để sữa phát huy được tối đa tác dụng thì mẹ nên pha đúng theo hướng dẫn in trên bao bì. Và nếu như bé không uống hết sữa thì mẹ bảo quản trong tủ lạnh và nhanh chóng cho bé dùng hết trong 24 giờ. Không nên để quá lâu vì sẽ khiến cho các vi khuẩn sinh sôi gây hại cho hệ tiêu hóa của bé.

Với những công dụng mà sữa similac mang lại thì chắc hẳn mẹ không còn băn khoăn về sữa similac 2 có tốt không. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng từ sữa thì mẹ hãy bô sung thêm trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé những thực phẩm như thịt bò, trứng, rau…để bé lớn nhanh và khỏe mạnh nhé.

Nhận xét