Phân tích World Cup 2018 Nga vs Arab Saudi (22h00 14/6)

Cũng như đội tuyển Nam Phi tại World Cup 2010, Nga cũng là đội chủ nhà đang bị nghi ngờ về khả năng tiến xa tại vòng chung kết cup thế giới được diễn ra trên quê hương mình. Phần nhiều giới chuyên môn cũng Đánh giá rằng, "Những chú gấu" khó có thể đạt kết quả rẻ ở trận mở màn khi đón tiếp Arab Saudi.

Xem thêm: Nhận định World Cup 2018 Nga vs Arab Saudi

du doan dang chu y ve tran nga vs arab saudi 22h00 ngay 146
Nhiệm vụ của ĐT Nga ở trận mở đầu ko quá khó

Quan sát phong độ của ĐT Nga trước thềm World Cup 2018, những CĐV nước chủ nhà khó có thể mơ mộng. 7 Trận giao hữu gần nhất, Nga ko giành nổi chiến thắng nào và nhận đến 4 thất bại. Từ khi sau thời Arshavin, lối chơi của Nga tuồng như quay về thời... Xa xưa: hài hòa rườm rà và cạn kiệt ý tưởng lúc lên bóng.

chứng cớ là ở 4 cuộc đấu đã qua, đoàn quân dưới quyền HLV Stanislav Cherchesov chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn. Về nhân sự, 21/23 tuyển thủ Nga dự World Cup 2018 đều đang thi đấu ở trong nước. Cái tên vượt bậc nhất đang chơi bóng ngoài biên giới Nga là Denis Cheryshev, nhưng tiền vệ này cũng cốt yếu sắm vai dự bị ở Villarreal.

du doan dang chu y ve tran nga vs arab saudi 22h00 ngay 146
Sự khích lệ cuồng nhiệt của khán kém chất lượng nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh ý thức cho "Gấu Nga"

Mặc dù thế, nhiệm vụ dành cho thầy trò Stanislav Cherchesov ở trận mở màn thực tại là không quá khó. Bởi tại bảng A, Arab Saudi là người tìm việc sáng giá nhất cho vị trí... Bét bảng đấu sở hữu sự hiện diện của chủ nhà Nga, Uruguay và ai Cập. Trong 3 trận giao hữu trước thềm World Cup, thầy trò Juan Antonio Pizzi đều thua cho dù chơi đầy cố gắng.

Vắng mặt ở 2 VCK hớt tóc thế giới trước Đó, kinh nghiệm chinh chiến của Arab Saudi ở trường đấu đỉnh cao rõ ràng là ko rộng rãi. Điểm nhận thấy trong lối chơi của Arab Saudi là thiên về tốc độ và thể lực. Ngoài ra, sự gắn kết, thông minh và trầm tĩnh là những nhân tố mà đại diện châu Á ko được đánh giá cao bằng chủ nhà. Rất với thể, các sự khác biệt này sẽ giúp ĐT Nga giành trọn 3 điểm ở ngày mở đầu World Cup 2018.

Nhận xét