GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố,

cái naked bike 150 phân khối hiện đang được niêm yết ở chi phí trong khoảng 68,9 triệu đồng và với chi phí bán thực tế thậm chí còn thấp hơn khá nhiều.

>>. Đọc thêm: Cận cảnh Suzuki GSX-S150



Suzuki GSX-S150 được ra mắt hơi muộn mằn tại Việt Nam cộng dòng sportbike "song sinh" GSX-R150, khi mà thị phần xe côn tay rộng rãi dưới 175 cc đã gần như nằm trong tay của Yamaha, loại naked bike của Suzuki được cẩn thận tốt hơn tương đối phổ thông so sở hữu những chiếc xe đối thủ.


Xe sở hữu kích thước khái quát hai.020 x 745 x một.040 mm, kèm trục hạ tầng 1.300 mm và chiều cao lặng 785 mm. Khái quát lớn to của GSX-S150 sẽ làm cho đa dạng người mang thể hình khiêm tốn e sợ, nhưng thực tế, mặt yên 785 mm sở hữu thể thích hợp ngay cả sở hữu người cao chỉ hơn một,6 mét.


chi phí, cũng là 1 phần lợi thế không thể không nói tới của Suzuki GSX-S150. Dòng naked bike 150 phân khối hiện với giá ban bố trong khoảng 68,9 triệu đồng - bên cạnh đó tầm giá thực tại phải chăng hơn hơi phổ quát làm cho GSX-S150 hấp dẫn hơn hẳn chiếc Yamaha FZ150i hay Yamaha TFX.


Suzuki thiết bị cho GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố, có kỹ thuật chiếu sáng LED tiên tiến hơn hẳn kỹ thuật chiếu sáng halogen trên FZ150i, và tương đồng có TFX.


Hãng xe Nhật cũng cẩn thận cho cái xe với thể nhắc là có tính chiến lược này. Phổ quát phòng ban ốp nhựa trên xe được làm cho vân giả carbon, tạo cảm giác thể thao và cứng cáp hơn.


Lốp trước sở hữu kích thước tương đối khiêm tốn là 90/80R17. Tuy thế, được bổ sung đĩa phanh mảnh, cỡ to, dễ là người ta liên tưởng đến các mẫu xe phân khối to.


Động cơ 150 cam kép của GSX-S150 sản sinh tới 18,9 mã lực và 14 Nm mô-men xoắn, những tham số hoàn toàn vượt bậc so với TFX hay FZ150i. Hộp số trên xe là mẫu 6 cấp. Tuy là chiếc xe lắp ráp trong nước, phụ tùng của Suzuki GSX-S150 được tuyên bố là du nhập trong khoảng Indonesia.


Cần số của Suzuki GSX-S150 cũng tương đối lạ mắt có ngoài mặt tương tự cần số của các chiếc xe phổ thông. Người lái vẫn hoàn toàn với thể móc như những dòng xe côn khác, tuy nhiên, phần bàn đạp phía sau sẽ giúp người lái không làm hỏng phần mũi giày.


Lốp sau của GSX-S150 sở hữu kích thước 130/70R17, ngang sở hữu TFX và to hơn FZ150i. Điểm đặc sắc mạnh phải nhắc tới ở phía đuôi là ống pô tương đối hầm hố có 2 lỗ thoát khí, cho âm thanh khô, chắc, hay hơn so với các mẫu pô xe côn tay cỡ nhỏ rộng rãi khác.


tiếp tục nhấn mạnh vào tính thể thao, GSX-S150 được thiết bị yên xe hai tầng tách biệt rõ ràng. Đây lại là nhược điểm, ví như quý khách thương xuyên muốn đi cùng người khác trên xe.


Phần bình xăng của GSX-S150 mang thể đề cập là khá hiền so với đại quát của xe. Dung tích bình xăng đạt mốc 11 lít, đảm bảo cho những quãng các con phố dài.


Tính khí động học của GSX-S150 diễn tả tương đối rõ ràng ở loạt khe hút gió quanh co xe.


Khác có GXS-R150, GSX-S150 vẫn chỉ được vật dụng chìa khóa thường ngày sở hữu ổ từ bảo kê.


Đồng hồ hiển thị LCD hoàn toàn của Suzuki GSX-S150 xứng đáng được khen ngợi vì độ phân giải cao, hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp và mang rộng rãi tính năng thú vị, tỉ dụ như tính năng cài đặt mức cảnh báo vòng tua theo ý muốn của người lái.


Nút "nhá pha" cũng có mặt trên loại xe côn tay giá rẻ này.


Vị trí để chân, lặng xe và tay lái của GSX-S150 được kiểu dáng hoàn toàn thả phanh với vị trí ngồi thẳng và khoảng đánh lái rộng.


Chặng con đường chinh phục thị phần Việt Nam của Suzuki GSX-S150 hay GSX-R150 có nhẽ cũng sẽ còn tương đối dài, khi người Việt vẫn với nặng tập quán sử dụng theo phần lớn và "lười" chấp nhận loại mới.

>>. Nguồn: https://vietnambiz.vn/can-canh-suzuki-gsx-s150-tham-vong-lat-do-yamaha-fz150i-va-yamaha-tfx-40957.html

Nhận xét